Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Điện ảnh
Khẩu chiến trong phê bình phim Việt: Lợi và hại
Vừa qua, khi vừa khởi chiếu ít ngày, phim Cái giá của hạnh phúc đã vấp phải lời phê phán mạnh mẽ từ một nhà phê bình phim có tiếng trong nước.
Văn hóa nghệ thuật
Phim đề tài chiến tranh: Một dòng chảy liên tục
Kể từ năm 1959 với bộ phim truyện đầu tiên Chung một dòng sông cho đến nay, đề tài chiến tranh luôn là một dòng chảy liên tục trong sự phát triển của điện ảnh Việt Nam.
Phim Việt chiếu rạp: Cần định vị đúng tệp khách hàng khi truyền thông
Chỉ tiếc là dường như phía phát hành phim tại thị trường Việt Nam ngay từ đầu chỉ tập trung truyền thông vào nhóm đối tượng người mê phim và sành phim, ơ hờ bỏ qua các nhóm tưởng chừng không phải là đối tượng “khách hàng tiềm năng”, từ đó dẫn đến giới hạn với đa số khán giả Việt Nam.
Exhuma - Không chỉ dành riêng cho khán giả Hàn Quốc
Trong cơn sốt của phim Hàn Quốc "Exhuma" tại thị trường Việt Nam, người xem tại xứ không khỏi tự hỏi rằng đây phải chăng là phim dành riêng cho người Hàn xem, bởi nhiều mã văn hóa và lịch sử đặc thù Hàn Quốc được cài đặt riêng.
Phim thương mại 2024: Kỳ vọng thu hút khán giả
Trông đợi thị trường sẽ sôi động và khởi sắc hơn, các dự án phim điện ảnh Việt của năm 2024 phải đạt được cả hai mục tiêu là doanh thu và chất lượng.
Thách thức phim Việt
Có bước nhảy vọt về doanh thu, song phim điện ảnh Việt đang phải đối mặt với cả cơ hội lẫn thách thức để thu hút được đông đảo khán giả.
Phát triển du lịch qua điện ảnh
Gắn kết du lịch với điện ảnh là góp phần quan trọng phát triển du lịch văn hóa trở thành một trong 13 ngành công nghiệp được xác định trong Chiến lược các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030.
TP.HCM sẽ được xem biểu diễn rối, diễu hành nhạc cụ sinh động
Hơn 100 nghệ sĩ múa rối và xiếc đi diễu hành đường phố, quanh khu vực chợ Bến Thành, cùng nhiều tiết mục, trò diễn, vở diễn đặc sắc, mang nhiều màu sắc văn hóa...
Văn hóa bản địa trong phim điện ảnh Việt
Một nội dung quan trọng trong các chiến lược về phát triển văn hóa Việt Nam là thúc đẩy quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới.
Một dòng phim còn đơn độc
Chiến thắng ở liên hoan phim quốc tế của những bộ phim độc lập gần đây đã giúp quảng bá và gây chú ý cho điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình đến với khán giả trong nước vẫn chưa thuận lợi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO