Ebook "Kỹ năng sống: Hấp dẫn hơn và thành công hơn"

DNSG Online| 09/08/2017 09:08

Sự thu hút, hấp dẫn đóng vai trò mấu chốt để đạt đến thành công...

Nhiều nghiên cứu cho thấy, những người được đánh giá là thu hút, hấp dẫn sẽ dễ dàng trở thành nhà lãnh đạo hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và có nhiều cơ hội tốt hơn những người khác.

Sự thu hút, hấp dẫn đóng vai trò mấu chốt để đạt đến thành công. Tuy nhiên, vẻ đẹp, sự ưa nhìn về mặt hình thức không phải là yếu tố duy nhất khiến một người trở nên thu hút đối với người đối diện. Nhiều người chỉ sở hữu hình thức bề ngoài trên mức trung bình nhưng lại thật sự là một “thỏi nam châm” đối với người khác.

Quan sát những người lãnh đạo được nể trọng và yêu mến, bạn sẽ thấy bất kỳ ai trong số họ cũng toát lên phong thái tự tin, đủ để những người xung quanh bỏ qua những khiếm khuyết nhỏ của họ. Phải chăng đó là lợi thế bẩm sinh của họ? Câu trả lời là: Không!

Howard Schultz - ông chủ, CEO chuỗi cà phê Starbucks từng tiết lộ: “Tôi và những CEO mà tôi biết, có thể sẽ không bao giờ nói với bạn, nhưng sự thật là ngay khi đã ngồi vào chiếc ghế giám đốc điều hành, chúng tôi đều không tin rằng mình đã đủ khả năng đảm đương trọng trách đó”.

Và thực tế là bất cứ ai, dù thành công, giàu có đến thế nào cũng đều có những nỗi sợ sâu thẳm. Điểm khác biệt là có những người có thể vượt qua nỗi sợ hãi đó, nên thành công, trong khi ở phía ngược lại là những người để nỗi sợ giam hãm mình.

Tin vui là bất cứ ai cũng có thể tự tay phá vỡ chiếc lồng sợ hãi, tự tạo ra “lực hút”, từ đó tự “giải phóng” tâm lý, tiếp nhận cuộc sống theo hướng tích cực, đón nhận hạnh phúc, nâng cao hiệu suất làm việc, và thành công hơn. Bằng cách nào?

Những giải pháp được đưa ra trong ebook mới của Doanh Nhân Sài Gòn Online - Kỹ năng sống: Hấp dẫn hơn và thành công hơn- được đề xuất và tư vấn bởi các chuyên gia và những người thành công - sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách từ vạch xuất phát - thời điểm mà bạn nhận ra vai trò của sự “hấp dẫn” đối với chất lượng cuộc sống và sự nghiệp của bản thân - đến khi thực sự trở thành “thỏi nam châm” trước mọi người. Các bài viết này đã được đăng trên Doanh Nhân Sài Gòn Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ebook "Kỹ năng sống: Hấp dẫn hơn và thành công hơn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO