Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Zappos
Công thức thu hút khách hàng trung thành của CEO Zappos - Tony Hsieh
Nó không phải là về những đôi giày, đó là về văn hóa. Đó là bài học lớn mà tôi rút ra được từ cuộc gặp đầu tiên với Tony Hsieh tại trụ sở Zappos hơn một thập niên trước", Carmine Gallo - một diễn giả, nhà văn với 9 đầu sách best-selling nhận xét.
Chat với chuyên gia
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Cần con người hay chú trọng công nghệ?
Bạn phải bắt đầu từ trải nghiệm khách hàng rồi mới xem xét đến công nghệ. Steve Jobs từng nói như vậy. Nhưng cũng có một thực tế khác là không có công nghệ, không có một Apple lẫy lừng như thế.
Chấm điểm nhân viên kiểu Zappos: Khỏi cần KPI, chỉ giữ lại những ai hợp văn hóa, yêu công ty như gia đình
Bản sắc văn hoá đặc biệt của Zappos là điều không chỉ các công ty Việt Nam mà nhiều công ty khác trên thế giới cũng mong muốn phấn đấu và làm theo. Nhưng muốn là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác.
Zappos: Sếp và nhân viên đều phải trực điện thoại
Người sáng lập và cũng là CEO của công ty, ông Tony Hsieh, luôn cho rằng bất kỳ nhân viên nào của công ty cũng đều phải lấy giá trị cốt lõi làm trọng tâm, và giá trị đó là thiên hướng dịch vụ khách hàng.
3 thói quen xấu "tàn phá" doanh nghiệp của bạn
Thành công hay thất bại trong kinh doanh cũng như cuộc sống phụ thuộc rất nhiều vào những thói quen hàng ngày của bạn.
Không gian sống 18,5 m2 của "tỷ phú bán giày" Tony Hsieh
Dư tiền mua cả hòn đảo riêng nhưng Tony Hsieh lựa chọn cuộc sống trong chiếc ôtô đỗ ở công viên.
Tony Hsieh - "Triệu phú bán giày" và hơn thế nữa
Không dừng lại là "triệu phú bán giày" của Zappos, Tony Hsieh tiếp tục từng bước trở thành một nhà đầu tư tài ba của thế giới và sở hữu khối tài sản lên tới 840 triệu USD.
Zappos: Mô hình lý tưởng cho start-up
Triết lý quản trị "tự lãnh đạo bản thân" được khởi xướng bởi CEO của Zappos đang được các doanh nhân startup Mỹ ưa chuộng với mục tiêu giúp nhân viên sáng tạo, chủ động hơn.
Nhân viên hạnh phúc trước, khách hàng hài lòng sau
Khách hàng không phải là số 1, họ là số 2”, đó là một trong những quan điểm kinh doanh của Marcus Lemonis
Zappos “thẳng tay” đổi mới mô hình quản lý
Với mô hình tự quản lý Holacracy, nhân viên của Zappos có cơ hội được trau dồi và phát triển khả năng nhiều hơn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO